Header Ads Widget

Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 


-  Tên dự án: Chung cư Vinhomes Metropolis – Vinhomes Liễu Giai

-  Địa chỉ : 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

-  Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

-  Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Sao Việt – Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu từ DTH

-  Nhà thầu xây dựng: Delta – Đơn vị xây dựng dân dụng và công nghiệp.

-  Quy mô dự án: Diện tích đất dự án hơn 3ha

-  Tổ hợp dự án: Căn hộ cao cấp – Tổ hợp văn phòng – Trung tâm thương mại

-  Diện tích xây dựng :  6.134 m2

-  Mật độ xây dựng: 54%

-  Diện tích sàn xây dựng : 91.686 m2

-  Số lượng căn hộ : 1500 căn hộ

-  Mật độ căn hộ/sàn: 13 căn hộ/sàn

-  Mật độ thang máy: 10 thang máy

Tọa lạc tại tâm điểm vàng của thành phố, tổ hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis là niềm kiêu hãnh của giới tinh hoa Hà Thành nhờ vị trí độc tôn và thiết kế đẳng cấp.

(Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

Là dự án trọng điểm của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes (một thành viên của tập đoàn Vingroup), dự án Vinhomes Metropolis đã tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc vào năm 2016 khi chính thức mở bán. Cho đến nay, khu phức hợp trung tâm thương mại – văn phòng – căn hộ đẳng cấp này vẫn duy trì được vị thế tiên phong của mình ở phân khúc bất động sản hạng sang. 

Vinhomes Metropolis Liễu Giai được đánh giá là viên ngọc sáng giá của thủ đô khi được quy hoạch tại mảnh đất “vàng” với khả năng siêu kết nối đến các điểm trọng yếu trên khắp địa bàn thành phố.

Cụ thể, Vinhomes Metropolis toạ lạc tại số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội và nằm kế cận những công trình quan trọng sau: 

Cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế: Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại sứ quán Hà Lan, khu ngoại đoàn Vạn Phúc,.... 

Trường học chất lượng: Trường quốc tế RMIT, trường quốc tế Hà Nội, trường quốc tế Singapore,... 

Bệnh viện uy tín: BV Nhi Trung Ương, BV Giao thông Vận Tải, BV Phụ sản Trung Ương,.... 

Điểm vui chơi, giải trí: Lotte Center, Khách sạn Daewoo,... 

Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí đắt giá, hiếm dự án nào có được khi vừa sở hữu hệ thống giao thông toàn diện, vừa hưởng trọn cảnh quan đặc sắc của trung tâm thủ đô. 

Cụ thể, vị trí của Vinhomes Metropolis là điểm giao nhau giữa 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa, ôm trọn đường Kim Mã và Liễu Giai - 2 cung đường đẹp nhất của Hà Nội. Từ Vinhomes Metropolis, cư dân chỉ mất 5 - 30 phút đi xe để đến những tụ điểm quan trọng của thành phố như khu vực phố cổ, công viên Thủ Lệ, quảng trường Ba Đình, sân bay Quốc tế Nội Bài, v.v…

Ngoài ra, với những người thường xuyên phải đi liên tỉnh, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp nhất để sinh sống và làm việc khi dễ dàng kết nối với hàng loạt các tuyến quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3 ở phía Đông và phía Tây thành phố. 

Mặt khác, vị trí Vinhomes Metropolis còn được đánh giá rất cao khi nằm tại tứ giác hồ nổi tiếng là hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh, mở ra tầm nhìn 360 độ trực diện, độc đáo bậc nhất. 

Trong tương lai, Vinhomes Metropolis sẽ có thêm 1 lợi thế cạnh tranh tuyệt đối khi là dự án bất động sản cao cấp kết nối thẳng với ga ngầm S9 của tuyến đường sắt số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), nằm trong quy hoạch thành phố giai đoạn 2030 - 2050. 

(Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

Sự xuất hiện của tuyến metro ngầm này không chỉ khiến việc đi lại của cư dân thuận tiện hơn mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản của các dự án ở khu vực này nói chung và Vinhomes Metropolis nói riêng.

Có thể thấy, với vị trí ưu việt, hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích cảnh quan của thành phố, Vinhomes Metropolis xứng đáng là nơi khẳng định phong cách sống thời thượng, đẳng cấp của giới tinh hoa, tri thức thủ đô. 

Các căn hộ Vinhomes Metropolis có diện tích dao động từ 49.78 – 499.9 m2, được phân loại thành các mô hình từ 1 đến 4 phòng ngủ, penthouse, sky villa. Được định vị là dòng sản phẩm Vinhomes Diamond cao cấp nhất của thương hiệu Vinhomes, toàn bộ mặt ngoài các căn hộ được thiết kế bằng kính Low – E chạm sàn, ôm trọn quang cảnh hồ Tây và trung tâm thành phố vào trong tầm mắt.

Ngoài các căn hộ Vinhomes Diamond sang trọng, Vinhomes Metropolis còn được quy hoạch với 5 căn penthouse tại tòa M1 cùng 11 căn sky villa tại M2 và M3. 

Cả 2 loại hình này đều có diện tích rất lớn, không gian sống thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó, tọa lạc trên tầng cao nhất của các toà nhà, chủ nhân tinh hoa của loại hình bất động sản đẳng cấp này được hưởng trọn tầm nhìn đắt giá cùng trải nghiệm sống đắt giá hiếm có ngay trong lòng thủ đô.

Xem chi tiết tại https://quangvureal.vn/