Header Ads Widget

Tại sao nên quan tâm đến việc mua bán đất nền Nhơn Đức, Nhà Bè?

Đất nền khu vực Nhơn Đức (huyện Nhà Bè) đang là kênh đầu tư tiềm năng khi có hàng loạt dự án xây dựng khu đô thị, trường học, hạ tầng giao thông ngày càng được mở rộng và hoàn thiện. Để tìm hiểu thêm về tiềm năng phát triển của khu vực này hãy tham khảo bài viết sau.

1. Chủ trương di dời các trường đại học 

Tại sao nên quan tâm đến việc mua bán đất nền Nhơn Đức, Nhà Bè

Với chủ trương di dời các trường đại học, cao đẳng từ trung tâm TP.HCM ra ngoại thành, lĩnh vực bất động sản Nhơn Đức được rất nhiều người quan tâm. Nhơn Đức huyện Nhà Bè là một trong những khu vực được lựa chọn để triển khai xây dựng nhiều trường học lớn. 

Nhằm mục đích tận dụng và hưởng lợi từ hàng loạt công trình hạ tầng đang triển khai như các trục giao thông kết nối thuận tiện với khu trung tâm dần hình thành đồng bộ, các khu trung tâm giải trí thương mại cũng được xây dựng. 

2. Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải phát triển, đồng bộ

Tính đến thời điểm hiện tại, khu Nhơn Đức ngày càng đổi mới và phát triển với các tuyến đường lớn được khởi công xây dựng tuyến Metro số 4. Trong đó có các tuyến lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng và Nguyễn Bình đều được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Các yếu tố phụ trợ được triển khai nhằm gia tăng lợi nhuận tối đa nhu cầu kết nối vùng giữa khu trung tâm và khu vực phía nam.

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Theo ý kiến đánh giá của các chuyên gia, trong một vài năm tới, khi trường đại học mở rộng cùng hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện, khu vực Nhơn Đức sẽ ngày càng phát triển. Theo đó, giá đất nền Nhơn Đức cũng ngày càng tăng cao, mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. 

3. Tiềm lực dân số và diện tích đất được quy hoạch chi tiết 

Trong tương lai gần, dân số địa phương dự kiến ​​lên đến 68.000 người. Do dân số đông nên nơi đây có thể cung cấp một lượng lớn lao động, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu công nghiệp đòi hỏi lao động giá rẻ. Khu vực thu hút vốn đầu tư, các khu công nghiệp sẽ được xây dựng đẩy mạnh phát triển kinh tế khu vực. Từ lớn có các hoạt động bất động sản trở nên sôi động, giá đất nền ngày được tăng cao.

4. Xây dựng các dự án bất động sản tiềm năng 

Khu dân cư Khu nhà ở 28ha Nhơn Đức

Hiện tại, nhiều dự án bất động sản đang được xây dựng tại khu vực Nhơn Đức như: khu dân cư 28ha Nhơn Đức, khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng, khu biệt thự Lavila, Nine South, khu biệt thự Ngân Long, Khu biệt thự Dragon Parc Nguyễn Hữu Thọ. Nổi bật trong số các dự án bất động sản mới trong khu vực là Khu nhà ở 28ha Nhơn Đức.

Khu dân cư Khu nhà ở 28ha Nhơn Đức được xây dựng trên quỹ đất 279.785 m2 với tổng vốn đầu tư 1.491,2 tỷ đồng. Dự án được chia thành các khu chức năng riêng biệt nhưng hoàn chỉnh, Khu nhà ở 28ha Nhơn Đức đáp ứng nhu cầu nhà ở với dân số dự kiến ​​4.480 người.

Đậy là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích hiện đại trong nội khu, thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm thành phố và đến các bang phía Tây. Đối với khách hàng là nhà đầu tư tư nhân, đây là cơ hội đầu tư sinh lời rất cao

Cùng với quá trình hoàn thiện hạ tầng giao thông trong khu vực, các dự án trường học, các dự án BĐS ở khu vực cũng đi vào giai đoạn hoàn thành sẽ biến Nhơn Đức trở thành khu vực bất động sản sôi động của Tp.HCM trong thời gian sắp tới. Và đất nền Nhơn Đức sẽ tiếp tục thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến an cư và kinh doanh.

Trên đây là những lý do khiến các nhà đầu tư quan tâm đến việc mua bán đất nền Nhơn Đức, Nhà Bè. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến đất nền Nhơn Đức thì hãy liên hệ với https://diaocnhabe.vn/ để được hỗ trợ