Header Ads Widget

Mẫu quà tặng sếp phong thủy đặc biệt nhất hiện nay

Để chọn được một món quà vừa phù hợp với tài chính, vừa hợp ý sếp và mang ý nghĩa sâu sắc là điều không hề dễ dàng. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ của Phúc Tường Gold dưới đây để chọn được những món quà tặng sếp phong thủy ý nghĩa và phù hợp.

Cách lựa chọn quà tặng sếp

Cách chọn quà tặng sếp nam

Khi chọn quà tặng sếp phong thủy tương đối đơn giản và không cần quá đặc biệt như sếp nữ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn một món quà khiến người nhận vui vẻ, hài lòng và đánh giá cao sự khéo léo của bạn.

Nếu sếp của bạn là người giản dị, không thích phô trương quá thì nên chọn những món quà sếp thiết thực. Nếu sếp của bạn là người theo xu hướng hiện đại, bạn có thể chọn cho sếp một món quà sang trọng và “xứng tầm”. Như một món quà bằng vàng Một số món quà mạ vàng ở Việt Nam rất phổ biến.

Nếu sếp của bạn rất coi trọng phong thủy, bạn có thể chọn những món quà phong thủy như tượng phong thủy, tranh phong thủy mạ vàng,… làm quà biếu sếp. Nếu sếp của bạn là người thích chơi đồ da thì bạn cũng có thể lựa chọn một số món quà như ví da, cặp da… cho sếp của mình. Vì những món quà này thiết thực và ý nghĩa.

Ngoài ra, trong dịp lễ sếp, có rất nhiều quà tặng cho sếp như rượu, thức ăn bổ dưỡng, trang trí bàn làm việc,… Nhìn chung, tùy theo túi tiền và từng hoàn cảnh mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một món quà lễ phù hợp.

Cách chọn quà tặng sếp nữ

Nếu chọn quà cho sếp nam đã dễ thì chọn quà cho sếp nữ lại không hề đơn giản. Nam giới đặc biệt có nhu cầu chọn quà cho sếp nữ dường như còn khó hơn đối với chị em. Nhưng chỉ cần bạn tinh ý một chút thì sẽ dễ dàng chọn được món quà phù hợp.

Nếu sếp nữ của bạn là một người phụ nữ bản lĩnh và cá tính. Đặc biệt sếp là người thích khám phá những điều mới lạ nên chọn những món quà sếp độc đáo, như những món quà phù hợp với sếp nữ như: túi hàng hiệu, tranh dát vàng, tượng dát vàng Việt Nam ...

Những món quà tặng sếp phong thủy ý nghĩa

Tranh tứ quý mạ vàng 

Tranh Tứ Quý / Tranh Vàng là nhóm tranh lấy cảm hứng từ bốn loài cây tượng trưng cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông: Mai, Trúc, Cúc, Tùng, Cúc. Tranh đồng dát vàng là dòng tranh phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay vì tranh vừa đẹp vừa công năng. Treo tranh tứ quý mang lại vượng khí cho gia chủ. Bề mặt được dát vàng nguyên chất nhằm tối đa hóa tính Phong thủy và tạo không gian trang nhã, sang trọng.

Tranh mã đáo thành công 

Tranh đồng ngựa hay còn gọi là tranh đồng ngựa dơi (tranh ngựa, tranh 8 con ngựa). Đây là bức tranh đồng phong thủy rất phổ biến được hầu hết mọi người biết đến và sử dụng thường xuyên. Tranh mã đáo thành công không chỉ dùng để trang trí mà còn có thể làm quà tặng rất ý nghĩa. Đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa và tinh tế nếu bạn có ý muốn mua quà tặng sếp.

Tranh cửu ngư quần hội 

Có thể thấy trong tranh mạ vàng cửu ngư quần hội, hình ảnh thường xuất hiện bên cạnh cá chép là hoa sen. Sự kết hợp này tạo nên một biểu tượng tôn lên vẻ đẹp giản dị của một bức tranh hoàn mỹ, nhưng không kém phần quý phái, trang nhã. Ngoài ra, hoa sen và cá chép là biểu tượng của một mùa màng bội thu, hanh thông quanh năm. Bên cạnh hoa sen, tranh cá chép còn được kết hợp với mẫu đơn. Vẻ đẹp của hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Thiếu nhiều tiền, bạn còn chần chừ gì nữa?

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng sếp phong thủy ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp phong thủy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222