Header Ads Widget

Tại Sao Các Tòa Tại Vinhomes Smart City Có Giá Bán Khác Nhau?

Rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi: "Tại sao các tòa căn hộ tại Vinhomes Smart City lại có giá bán chênh lệch nhiều như vậy?" Bài viết này sẽ cung cấp giải đáp chi tiết để bạn hiểu rõ hơn về sự chênh lệch này.

Yếu Tố Quyết Định Giá Bán:

Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ đóng một vai trò quan trọng trong quyết định giá bán. Vinhomes áp dụng các tiêu chuẩn như Sapphire, Ruby và Diamond. Hiện nay, chỉ có Sapphire và Ruby được mở bán, trong đó Sapphire chiếm 65%, Ruby là tiêu chuẩn cao cấp và Diamond chưa mở bán.

Phân Khu Theo Tiêu Chuẩn Sapphire:

Các phân khu như S1, S2, S3, S4, The Miami, The Sakura và Imperia được xem là tiêu chuẩn Sapphire. Các căn hộ trong những phân khu này có những đặc điểm chung như trần cao 2.7m, hành lang rộng 1.6m và ban công được trang bị lan can sắt.

Phân Khu Theo Tiêu Chuẩn Ruby - Tonkin và Masteri West Heights:

Tonkin và Masteri West Heights áp dụng tiêu chuẩn Ruby với trần cao 2.85m, hành lang rộng 1.8m và lan can kính. 

Phân Khu Nổi Bật:

- The Tonkin: Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và nội thất cao cấp, Tonkin thu hút với nhiều tiện ích như phòng gym, phòng thuỷ trị liệu, phòng game, khu vui chơi trẻ em, phòng lounge, và nhiều hơn nữa.

- Masteri West Heights: Nằm ở vị trí đắc địa nhất, Masteri West Heights mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp với tiện ích nội khu độc đáo, đẳng cấp như tiêu chuẩn quốc tế 5*, cảnh quan resort, và nội thất nhập khẩu cao cấp.

- Lumiere: Vị trí đẹp, hướng đông nam tạo điều kiện thuận lợi cho sinh khí. Dự kiến có 3 toà nhà cao 38-19 tầng. Toà A3 mang tên Aura, dự kiến cao 39 tầng, 26 căn/sàn, 10 thang máy, 3 thang thoát hiểm. Sổ đỏ vĩnh viễn, hỗ trợ vay vốn nhanh chóng và thủ tục đơn giản cho các nhà đầu tư.

- Tòa SA1: Vị trí đẹp, hướng đông nam tạo điều kiện thuận lợi cho sinh khí. Dự kiến có 3 toà nhà cao 38-19 tầng. Toà A3 mang tên Aura, dự kiến cao 39 tầng, 26 căn/sàn, 10 thang máy, 3 thang thoát hiểm. Sổ đỏ vĩnh viễn, hỗ trợ vay vốn nhanh chóng và thủ tục đơn giản cho các nhà đầu tư.

Thông qua các thông tin này, bạn có thêm cái nhìn chi tiết về lý do tại sao giá bán căn hộ tại Vinhomes Smart City lại có sự chênh lệch. Đừng ngần ngại liên hệ Hotline/Zalo: 096.4433.678 để biết thêm chi tiết và hỗ trợ.