Header Ads Widget

Bếp từ LCI 809 Plus có tốt không? Có nên mua bếp từ LCI 809 Plus không?

Bếp từ LCI 809 Plus của thương hiệu thiết bị bếp Lorca hiện đang là loại bếp từ làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, những câu hỏi “Bếp từ LCI 809 Plus có tốt không? Có nên mua bếp từ LCI 809 Plus không?” được rất nhiều người đặt ra. Vậy hãy cùng Lorca Việt Nam đi vào tìm hiểu chi tiết về loại bếp từ để trả lời cho những câu hỏi ở trên nhé!

Đôi nét về thương hiệu Lorca

Lorca là một thương hiệu thiết bị nhà bếp uy tín tại Đức và đã được đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam. Lorca nổi bật với những sản phẩm cao cấp, mang đậm những đặc trưng hoàn hảo của phong cách châu Âu.

Lorca sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến, kết hợp với công nghệ mới nhất đến từ Châu Âu, đã mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị nhà bếp chất lượng cao nhất. Những sản phẩm của Lorca là sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng chuẩn châu Âu với đa dạng kiểu dáng, vừa sang trọng, vừa mang đậm phong cách Đức, Tây Ban Nha, Ba Lan, cùng với chế độ hậu mãi, bảo hành cực kỳ chu đáo, giá thành cực hấp dẫn. Tất cả những điều này đã mang thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng và phổ biến rộng khắp trên thị trường Việt Nam.

Trong suốt thời gian phát triển, Lorca luôn hướng đến việc mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại và tiên tiến với những đột phá về công nghệ mới nhất đến từ các tập đoàn công nghệ nổi tiếng như CNA của Tây Ban Nha, EGO và Schott Ceran, nhà sản xuất Elag của Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Bếp từ là một trong những dòng sản phẩm trọng yếu được Lorca phát triển mạnh với hàng chục mẫu mã. Bếp từ Lorca LCI 809 Plus là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam yêu thích cho đến thời điểm hiện tại.

Bếp từ Lorca LCI 809 Plus

Bếp từ LCI 809 Plus được sản xuất và nhập khẩu từ Đức trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Kiểu dáng bàn phím Slider dạng trượt hiện đại, sang trọng, tích hợp với công nghệ B4 Smart inverter, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 35%, mang lại mẫu bếp từ vô cùng hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, bếp từ Lorca LCI 809 Plus được trang bị mặt kính Schott Ceran nguyên khối. Đây là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, mang lại khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C. Đặc biệt, loại kính này rất thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại nặng độc hại như: asen và antimon.                

Thông số kỹ thuật bếp từ LCI 809 Plus

- Điện áp: 220V / 50Hz

- Phải: 2300W/ booster 3000W

- Trái: 2300W/ booster 3000W

- Kích thước (dài x rộng x cao): 750x450x60mm

- Kích thước khoét đá: 685 x 385mm

Tính năng nổi bật

- Mặt kính Schott Ceran vát cạnh, Made in Germany

- Linh kiện E.G.O

- Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic

- Chức năng hâm nóng Warming

- Tính năng tạm dừng bếp tạm thời Pause

- Tính năng tự nhận nồi

- Bàn phím điều khiển trượt Slider, 9 mức công suất

- Tính năng Booster

- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn lên đến 99 phút

- Công nghệ B4 Smart inverter tiết kiệm 35% điện năng

Tính năng an toàn

- Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

- Khoá an toàn trẻ em Child lock

- Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot detection)

- Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off

- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

- Tính năng chống tràn bàn phím Overflood Protection

Địa chỉ mua bếp từ LCI 809 Plus uy tín

Bếp từ Lorca LCI 809 Plus đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi trội, có thể kể đến như: chất lượng đảm bảo, tính năng thông minh, giá cả hợp lý… Có thể thấy rằng, nhu cầu sử dụng bếp từ Lorca LCI 809 ngày càng cao, vì vậy sẽ có nhiều cơ sở kém chất lượng ra đời nhằm mục đích trục lợi khách hàng. Chính vì vậy, để mua được những sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành chu đáo thì quý khách nên lựa chọn những đại lý cao cấp, có giấy chứng nhận đại lý do công ty Lorca Việt Nam cấp, có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên, chắc hẳn quý độc giả đã có câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ LCI 809 Plus có tốt không? Có nên mua bếp từ LCI 809 Plus không?”. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có cái nhìn bao quát nhất về mẫu bếp từ Lorca LCI 809 Plus và lựa chọn được mẫu bếp phù hợp cho gia đình mình.